Dòng xe mô tô phân khối lơn mới nhất hiện nay 2024

Admin 05/05/2024

Tôi không dùng những từ ngữ quá hoa mỹ, cảm xúc hay bay bổng để nói về lý do tại sao lại có một nhóm người thích đi xe mô tô phân khối lớn. Bản thân tôi cũng thích lái xe phân khối lớn và có những lý do sau:

– Tôi thích lái xe nhanh. Vì tôi thích đi nhanh nên tôi chắc chắn một chiếc xe mạnh hơn sẽ đáp ứng nhu cầu đó tốt hơn.
– Xe phân khối lớn có nhiều công nghệ an toàn hơn. Xe máy càng đắt thì càng có nhiều công nghệ an toàn và đi nhanh càng an toàn.
Dòng xe mô tô phân khối lơn mới nhất hiện nay 2024
– Thể hiện cá tính và cái tôi của bạn. Chạy một chiếc xe khác trên đường chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn và thể hiện bản thân nhiều hơn.
– Nhìn chung, phương tiện này không có tội nhưng chắc chắn một nhóm người dùng đã biến nó thành một hình ảnh xấu xí.
Có một vài lý do tôi nghĩ tại sao mọi người lại ghét xe phân khối lớn
Không muốn người khác giỏi hơn mình, ghen tị: Theo tôi, đây không phải là nguyên nhân chính.
Phạm luật, lao vào làn sóng ô tô: Một trong những nguyên nhân khiến người dân bức xúc với xe phân khối lớn là do một số người điều khiển phương tiện này đã vi phạm nội quy, quy định. Tôi đã nghe nhiều lý do tại sao người ta vi phạm luật khi lái xe máy, chẳng hạn như:
– Chạy vào làn sóng ô tô vì “an toàn cho người đi xe máy phân khối nhỏ trong làn sóng xe máy”. Hay xe thường xuyên nóng máy và phải tham gia giao thông cho xe chạy???
–  Chạy quá tốc độ (trên 70 km/h) vì xe được thiết kế để đi nhanh, không thể đi chậm.
– Các hành vi vi phạm pháp luật và khuyến khích như gây ồn ào, che biển số bằng khẩu trang, v.v.
Nguy hiểm, rẽ, cua trên đường: Lái xe phân khối lớn cần có kỹ năng chạy an toàn. Một trong những kỹ năng đó là kỹ năng tổng thể, tất nhiên phải nằm trong giới hạn an toàn. Nhiều người đi xe máy coi đường phố là nơi thể hiện kỹ năng này, vào cua ở góc thấp nhất, vào cua với tốc độ nhanh nhất… khiến người đi bộ sợ hãi và đe dọa đến sự an toàn của người đi xe máy khác.
Tiếng ồn: Hầu như không có chiếc xe máy nguyên bản nào gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình vận hành, ngoại trừ những mẫu xe được nhập chính hãng từ nhà máy thì không có nhiều xe như vậy. . Hầu hết người đi xe máy đều giữ tốc độ xả để tăng công suất và tăng hiệu suất sưởi. Nhiều người vô ý thức đã biến ống xả xe độ thành công cụ “phá làng” thực sự khi liên tục thay mặt cho cuộc đua của mình sử dụng ống xả khiến người qua đường giật mình và gây ồn ào cho người khác. Nếu xe có chiều rộng chỉ định cao thì đối với cô ấy là bình thường. Nhưng hành vi dừng xe một chỗ liên tục, ồn ào, gây sự chú ý hoặc dọa các phương tiện tiện ích khác tránh đường là hành vi không thể chấp nhận được.
Đó là điều tôi có thể nghĩ ra tại sao nhiều anh chàng lại có ác cảm với xe phân khối lớn? Bạn nghĩ sao, hãy để lại bình luận bên dưới.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận